Sunday, December 15, 2013

giá trị nội bộ khi làm seo

Khi ngày càng nhiều người sử dụng Google tạo tài khoản Google và tận dụng lợi thế của cá nhân tìm kiếm, “không cung cấp” (hoặc hạn “không rõ” theo cách nói của Google Analytics) tỷ lệ tiếp tục phát triển theo thời gian. Kết quả là, dịch vụ SEO thấy mình đang tìm kiếm thêm nguồn dữ liệu để giúp các nỗ lực tối ưu hóa hướng dẫn.
Một nguồn tài nguyên có hiệu quả và có thể bị bỏ qua là thông qua tìm kiếm của trang web nội bộ của trang web. Tất nhiên nó không giống như nhận được thông tin trực tiếp từ Google (bên ngoài), nhưng nó có thể có giá trị trong việc tìm hiểu cách thức người dùng và mở rộng công cụ tìm kiếm giải thích trang web của bạn. Sự hiểu biết thông tin này có thể giúp hướng dẫn các sáng kiến ​​tối ưu hóa tương lai.
Trong khi kết quả khác nhau trang web vào trang web, như, thuật ngữ “không cung cấp” có thể tiêu thụ một tỷ lệ áp đảo của hồ sơ từ khóa của một trang web.
Làm thế nào để Leverage nội bộ Tìm kiếm trang web
Phân tích dữ liệu tìm kiếm trang web nội bộ làm cho nó dễ dàng hơn để hiểu những gì khách đang tìm kiếm sau khi họ đã có trên trang web. Với thông tin đó, cũng giống như một chủ sở hữu trang web sẽ phân tích dữ liệu từ khóa được tạo ra bởi các công cụ tìm kiếm, họ có thể bắt đầu tối ưu hóa trang web cụ thể để cung cấp chính xác những gì đội khách đang tìm kiếm.
Nếu một trang web thiếu chức năng này, sau đó bước đầu tiên là thiết lập và thực hiện các chính trang web tìm kiếm nội bộ. Có nhiều giải pháp có sẵn. Trước khi lựa chọn hoặc xây dựng một công cụ tìm kiếm trang web quan trọng là phải xem xét một số yếu tố như ngân sách, nền tảng, năng lực, và bảo trì. Những yếu tố này sẽ giúp hướng dẫn quyết định sử dụng một sản phẩm off-the-shelf, hoặc có thể tùy chỉnh-xây dựng mới.
Hãy nhớ, có một số yếu tố thiết kế quan trọng để xem xét trong quá trình thực hiện. Ví dụ, hộp tìm kiếm nên được đặt ở trên nếp gấp ở một nơi dễ dàng nhìn thấy và tìm thấy. Ngoài ra, đảm bảo rằng nó được bao gồm trên 404 trang là một yếu tố chính của trang để lấy lại du khách có thể mất đi theo cách của họ.
Các dữ liệu thu thập từ tìm kiếm trang web nội bộ có thể giúp chủ sở hữu trang web hiểu hành vi của người truy cập và cải thiện chuyển đổi trang web. Ví dụ, nếu người dùng đang tìm kiếm một cụm từ khóa cụ thể hoặc tập hợp các cụm từ, nhưng không chuyển đổi tốt, sau đó một chủ sở hữu trang web cần phải đánh giá tình hình một cách khách quan và xác định: a) là những cụm từ khóa có giá trị với họ? Nếu có nhiều người sử dụng đã có trên trang web đang sử dụng chúng để tiến hành tìm kiếm, sau đó nó có khả năng là từ khóa có giá trị tiềm năng. Và sau đó b) nếu họ cần để tạo ra nội dung mới hướng xung quanh những cụm từ khóa hoặc tối ưu hóa nội dung hiện có để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.
Một sử dụng tuyệt vời của trang web tìm kiếm là để dich vu seo tối ưu hóa trang đích được nhận lưu lượng truy cập nhưng không chuyển đổi tốt. Thường du khách sử dụng tìm kiếm trang web nội bộ để tiếp cận với nội dung chính xác họ đang tìm kiếm khi họ hạ cánh trên một trang không đáp ứng mong đợi của họ. Mục tiêu chính phải là để chỉ một trang đích nhắm mục tiêu dựa trên những gì người truy cập tìm kiếm để cải thiện duy trì.
Kết luận
Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ trang web là để chuyển đổi một lần vào khách hàng tiềm năng và cuối cùng hướng dẫn khách hàng tiềm năng rằng một giao dịch mong muốn. Nếu nó cảm thấy như có một nhu cầu để khai thác nguồn dữ liệu mới, sau đó khai thác sức mạnh của tìm kiếm trang web nội bộ như một nguồn tài nguyên thông minh tìm kiếm bổ sung.

0 comments:

Post a Comment