Sunday, December 8, 2013

Quảng bá thương hiệu trên Google cùng dịch vụ seo

Chuyển đổi một thương hiệu thách thức thành một nhà lãnh đạo thị trường trong nước là một thành tựu khó khăn nhưng bổ ích. Sự cống hiến, chuyên môn và đầu tư cần thiết để làm cho điều đó xảy ra phải đến với nhau trôi chảy để tránh thất bại.
Dịch vụ SEO có thể là một thành phần rất lớn để đạt được sự thành công bằng cách xây dựng nhận thức, ảnh hưởng và uy tín của một thương hiệu.

Đi toàn cầu với một thương hiệu cho biết thêm một động hoàn toàn mới để tiếp thị trực tuyến và chiến lược tìm kiếm. Nếu sử dụng đòn bẩy đúng cách, dich vu SEO có thể chứng minh là vô giá trong việc biến một thương hiệu địa phương vào một thành công toàn cầu.
Một trong những bước quan trọng nhất trong việc đạt được thành công quốc tế cho một thương hiệu cũng nhận được hiệu suất của tính mạng của mình bằng kết quả công cụ tìm kiếm quốc tế. Mạnh thực hiện tìm kiếm hữu cơ trên vô số các quốc gia và khu vực sẽ xây dựng sự nhận biết thương hiệu và ảnh hưởng thương hiệu trên toàn cầu.
Công ty phần mềm SEO Brightedge vừa công bố một khảo sát phân tích cách thức các công ty khác nhau xem tầm quan trọng của bảng xếp hạng trong công cụ tìm kiếm toàn cầu vào năm 2013 so với năm 2012. Sáu mươi ba phần trăm của các công ty được khảo sát cho biết họ xem kết quả công cụ tìm kiếm toàn cầu như là một ưu tiên trong chiến lược tiếp thị trực tuyến tổng thể của họ.
Đạt được kết quả tìm kiếm toàn cầu là một bước quan trọng đầu tiên cho các thương hiệu có nhu cầu để phục vụ khán giả toàn cầu. Nhưng nó là một mục tiêu phức tạp để đạt được. Nó liên quan đến việc xác định các thị trường hàng đầu trên toàn cầu, biết được công cụ tìm kiếm tập trung vào dựa trên các thị trường này và làm thế nào các thuật toán của họ làm việc, và làm thế nào để nhắm mục tiêu nội dung cho khả năng hiển thị trong các thị trường hàng đầu.

Xác định trên thị trường

Đối với những người không phải là đã rõ ràng mà thị trường toàn cầu đem lại cơ hội lớn nhất cho thương hiệu của họ, có một số cách để giúp xác định nơi để tập trung nỗ lực.
Một lựa chọn là để kiểm tra nhu cầu tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu trong khu vực địa lý khác nhau. của Google từ khoá Planner có thể được thừa hưởng cho khả năng phân khúc khu vực khác nhau và xem cách phổ biến cung cấp của bạn có thể được.
Điều này có thể được thực hiện bằng cách tận dụng “Tìm kiếm cho từ khóa và nhóm ý tưởng quảng cáo” tính năng và cách sử dụng “mục tiêu” tùy chọn để lựa chọn một khu vực cụ thể.
Sử dụng ví dụ của một tìm kiếm cho cụm từ “dịch vụ seo,” chúng ta có thể nhìn vào nhu cầu tìm kiếm trong một số quốc gia khác nhau để xem mà nhiều người đang tìm kiếm.
Ở Nga, “đào tạo seo” là tìm kiếm 110 lần mỗi tháng:
Trong khi đó, Ai-len, “dịch vụ seo” là tìm kiếm 320 lần mỗi tháng:
Điều quan trọng cần lưu ý rằng dữ liệu này là cụ thể cho Google, có thể không phải là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trong khu vực bạn đang nghiên cứu. Do đó, dữ liệu Google có thể không đại diện cho bộ mẫu lớn nhất. Tuy nhiên, nó vẫn có thể cung cấp một ý tưởng tương đối như thế nào phổ biến một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể có thể là trong một thị trường địa lý.
Một cách khác để xác định khu vực địa lý của cơ hội là nhìn vào nơi mà lưu lượng truy cập web hiện tại của bạn và khách hàng đang đến từ. Sử dụng phân tích web, chẳng hạn như Google Analytics, người ta có thể nhanh chóng xem những gì quốc gia / thành phố thăm, và thậm chí chuyển đổi, đang đến từ. Điều này cung cấp một cơ sở tốt bắt đầu từ đâu tập trung nỗ lực toàn cầu.

Đó là Công cụ Tìm kiếm (s) để xem

Bước đầu tiên trong việc đạt được hiệu suất tìm kiếm toàn cầu là để hiểu được các công cụ tìm kiếm tập trung vào trong các khu vực khác nhau. Tiếp thị ở Mỹ đều biết rằng Google là người lãnh đạo thị trường trên toàn quốc (với 78% thị phần). Một thực tế ít được biết đến là Google thậm chí còn phổ biến hơn trên toàn cầu (với hơn 90% thị phần), theo StatCounter . Do đó, một chiến lược chung để thực hiện tìm kiếm toàn cầu nên tập trung vào các thuật toán của Google.
Mặc dù Google là người lãnh đạo thị trường trên toàn thế giới, nó cũng quan trọng để tập trung vào các công cụ tìm kiếm thị phần trong khu vực cụ thể. Bằng cách nghiên cứu phổ biến công cụ tìm kiếm trong khu vực cụ thể trên toàn cầu, nội dung có thể được tối ưu hóa đặc biệt cho các công cụ tìm kiếm với thị phần lớn nhất trong các khu vực này. Ví dụ, ở Trung Quốc, trong đó có một cơ sở tiêu dùng rất lớn (hơn 500 triệu người sử dụng internet), Baidu là công cụ tìm kiếm hàng đầu với 76% thị phần. Ở Nga, Yandex là dẫn đầu với 62%.
Khi các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất được xác định trong mỗi khu vực mục tiêu, bước tiếp theo là nghiên cứu các thuật toán xếp hạng của các động cơ. Biết các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất cho mỗi công cụ tìm kiếm sẽ cho phép tập hợp các nội dung cụ thể cho rằng khu vực được tối ưu hóa tốt nhất để thực hiện.
Geo-Nhắm mục tiêu Thuộc tính Web
Để thực hiện tốt trong kết quả công cụ tìm kiếm toàn cầu đó là cần thiết để có trang web của bạn (s) thiết lập theo cách như vậy mà làm cho nó dễ dàng cho công cụ tìm kiếm để hiểu những gì khu vực nội dung cụ thể được nhắm mục tiêu đến. Có một số cách để thực hiện điều này, với mức độ khác nhau của khó khăn và chi phí cũng như tác động. Nội dung cụ thể cho các khu vực khác nhau có thể được thiết lập trên các lĩnh vực khác nhau, các tên miền phụ hoặc thư mục con.
Lựa chọn # 1: Tạo Quốc gia-Mã Tên miền Top-LevelĐối với Google, trường hợp kịch bản tốt nhất là để thiết lập một tên miền duy nhất cho mỗi quốc gia / khu vực sử dụng một mã quốc gia miền cấp cao nhất (ccTLD). Ví dụ, trang web của công ty tôi, www.MediaWhiz.com sẽ có một phiên bản www.mediawhiz.ca, phiên bản www.mediawhiz.ie, vv Mỗi miền sẽ được tổ chức tại đất nước nó được nhắm mục tiêu là tốt, vì vậy trong ví dụ này, www.mediawhiz.ie sẽ được tổ chức tại Ai-len.
Lựa chọn # 2: Tạo Quốc gia Cụ thể tiểu Tên miềnTạo tên miền phụ quốc gia cụ thể là một lựa chọn khác. Này sẽ cho phép nội dung khu vực sẽ được tổ chức tại quốc gia đó được nhắm mục tiêu. Các địa nhắm mục tiêu cũng có thể được thiết lập trong thiết lập cấu hình Google Webmaster Tools bằng cách chọn quốc gia mục tiêu thích hợp cho mỗi tên miền phụ. Một ví dụ là ca.mediawhiz.com.
Lựa chọn # 3: Tạo một thư mục con cho mỗi Quốc gia
Các lựa chọn thứ ba là tạo ra một thư mục con cho mỗi khu vực đất nước. Các thư mục con cũng có thể nhắm mục tiêu địa lý trong các công cụ Google Webmaster nhưng không thể được lưu trữ ở các nước khác nhau / khu vực. Đây là cách dễ nhất để thiết lập địa lý nhắm mục tiêu với số tiền ít nhất của bảo trì, mà còn là hiệu quả nhất.
Google đã công bố một danh sách các ưu và nhược điểm của từng phương pháp thiết lập nội dung cụ thể quốc gia / vùng trong của nó Webmaster Tools giúp đỡ phần.
Tùy thuộc vào bạn chọn phương pháp điều quan trọng là hãy cẩn thận về các vấn đề nội dung trùng lặp gây ra bởi có cùng hoặc tương tự nội dung nhắm mục tiêu quốc gia khác nhau. Trong trường hợp của Google, cách để tránh những nội dung được xem như là bản sao để đảm bảo nó rất rõ ràng rằng các trang khác nhau đang nhắm mục tiêu quốc gia khác nhau sử dụng một trong những đề cập ở trên thiết lập tùy chọn. Các lớp khác là đảm bảo nội dung địa lý nhắm mục tiêu là tùy chỉnh cho người sử dụng trong các khu vực địa lý cụ thể nó được nhắm mục tiêu, trong đó đường biển vào phần tiếp theo.

Geo-Nhắm mục tiêu nội dung

Bất kể thế nào nội dung khu vực của bạn được thiết lập điều quan trọng là mỗi phần nội dung được viết riêng cho những vùng nó được nhắm mục tiêu. Khu vực mà nói cùng một ngôn ngữ thường nói tiếng địa phương khác nhau. Nội dung địa lý nhắm mục tiêu nên làm điều tương tự. Ngoài việc sử dụng ngôn ngữ tùy chỉnh nói của người dân địa phương trong một khu vực mục tiêu, bao gồm cả tín hiệu vị trí khác như địa chỉ, số điện thoại, và đồng nội tệ sẽ tiếp tục là tín hiệu công cụ tìm kiếm như đến khu vực mục tiêu của nội dung.
Cách tiếp cận này tùy chỉnh để phát triển nội dung mang lợi ích bổ sung của cộng hưởng tốt hơn với người sử dụng vì họ cảm thấy thoải mái hơn với tin nhắn quen thuộc với họ. Nếu một người nào đó ở Mỹ đã được đọc một mô tả sản phẩm viết bằng một phương ngữ của Úc, họ sẽ tin tưởng nó ít hơn một mô tả sản phẩm viết bằng một phương ngữ Mỹ.

0 comments:

Post a Comment