Tuesday, December 10, 2013

Xu hướng SEO 2014- Tương lai của nội dung

Chúng tôi đã bước vào một thời gian ngẫu nhiên để được tham gia vào không gian tiếp thị kỹ thuật số, dịch vụ seo website Gần một nửa dân số toàn cầu hiện nay có thể truy cập internet , cách người tiêu dùng tiêu thụ nội dung được phát triển nhanh chóng , và với điều đó đến một mảng thú vị của những thách thức và cơ hội. Bài này đặc biệt tập trung vào các xu hướng ở phía trước cho các nhà tiếp thị nội dung và vai trò của họ trong tổ chức. Có một sự hiểu biết cụ thể về xu hướng sắp tới là rất quan trọng trong việc đặt nền tảng cho việc xác định các mục tiêu nội dung trong một tổ chức và quyết định nơi các nguồn lực cần được phân bổ.
xu hướng seo 2014
Xu hướng 1 : Cạnh tranh để đạt được sự chú ý của người tiêu dùng sẽ tăng
Gửi bài mới , nội dung độc đáo thường xuyên trên trang web của bạn là không đủ . Mỗi ngày có khoảng 92.000 bài viết mới được đăng tải trên internet. Các nhà xuất bản phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã tạo ra hệ thống để sản xuất số lượng lớn nhất của nội dung với mức giá thấp nhất. Ví dụ, The Huffington Post sản xuất ít nhất 1.200 phần của nội dung một ngày, và Forbes sản xuất 400 ( với 1.000 người đóng góp ) . Nó không chỉ là từ các nhà xuất bản , người dùng WordPress sản xuất khoảng 35,8 triệu bài viết mới mỗi tháng.
hình ảnh tín dụng
Các doanh nghiệp nhỏ sẽ không thể cạnh tranh dựa trên khối lượng tuyệt đối . Vậy làm thế nào một trang web có thể phân biệt chính nó trong thị trường này? Đây là nơi mà sự phát triển của một chiến lược nội dung có thể đi vào chơi. Nó rất hữu ích để hiểu giá trị đặc biệt của công ty, và nếu công ty không có một, để hiểu được những cơ hội đang ở trong không gian để tạo ra một . Cho các công ty B2C , nó có thể được xác định đối tượng mục tiêu hiện tại của công ty và quảng bá thương hiệu như một người ủng hộ cho một lối sống cụ thể. Cho các công ty B2B , nó thường là thời gian về vị trí thương hiệu của mình là cơ quan cuối cùng hoặc nguồn gốc của kiến thức trong một ngành công nghiệp cụ thể / thích hợp .
Khi phát triển một chiến lược nội dung , điều quan trọng để đánh giá sản phẩm mà các doanh nghiệp bán . Đánh giá một sản phẩm không có nghĩa là xác định các tính năng hoặc chỉ hiểu biết những lợi ích của sản phẩm. Nó thực sự có nghĩa là sự hiểu biết thị trường của sản phẩm. Ví dụ, là sản phẩm một sản phẩm "suy nghĩ " hay một sản phẩm " cảm thấy " ? Liệu sản phẩm đòi hỏi sự tham gia cao hay thấp từ sự tham gia của người tiêu dùng ? Sử dụng lưới điện FCB phát triển bởi Richard Vaughn là một chiến thuật hữu ích .
Một sản phẩm " nghĩ " là một trong những nơi mà người tiêu dùng rất nhiều xem xét trước khi mua. Các loại sản phẩm thường liên quan đến một số lượng cao của nghiên cứu và nỗ lực cá nhân của người tiêu dùng trước khi mua.
Một " cảm giác " sản phẩm là một trong những nơi cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình mua hàng .
Một " sự tham gia cao " sản phẩm là một trong những nơi người tiêu dùng là rất nhiều tham gia vào các quyết định mua. Các sản phẩm này thường đắt tiền hơn , nhưng không phải từ góc độ tài chính. Nó cũng có thể là một cái gì đó một lần mua , sẽ đòi hỏi rất nhiều thời gian để thay đổi , hoặc nó có tác động nhiều hơn đáng kể từ một quan điểm dài hạn . Ví dụ, mở một tài khoản hưu trí là một " sự tham gia cao " mua . Một lần mua giấy dán tường cũng là một " sự tham gia cao " mua .
Sản phẩm " tham gia thấp " có xu hướng sai lầm về một bốc đồng hơn hoặc thúc đẩy -of-the mua thời điểm . Khi một người tiêu dùng quyết định họ cần sản phẩm này , không có nhiều thời gian sẽ được chi tiêu nghiên cứu vì nó liên quan đến một lợi nhuận thấp của lỗi nếu một quyết định không chính xác đã được thực hiện. Giá của sản phẩm thường thấp .
hình ảnh tín dụng
Nếu sản phẩm công ty bán là một " sự tham gia cao " / " nghĩ rằng " sản phẩm, người tiêu dùng sẽ dành nhiều thời gian nghiên cứu đáng kể các sản phẩm , bao gồm đọc / xem đánh giá sản phẩm , xác định các tính năng sản phẩm , đánh giá nếu mua này là giá trị chi phí , vv Kết quả là , chiến lược nội dung cho một sản phẩm như vậy sẽ liên quan đến rất nhiều thông tin về các tính năng sản phẩm, những lợi ích của sản phẩm, cũng như phát triển sản phẩm và thương hiệu cao nhận thức , để người tiêu dùng cả hai sẽ khám phá và tìm kiếm các sản phẩm.
Nếu sản phẩm công ty bán là một " sự tham gia thấp " / " cảm nhận " sản phẩm, thời gian cần được đầu tư để kết nối với người tiêu dùng và hấp dẫn cho cảm xúc của họ . Các sản phẩm này cũng nên tập trung nỗ lực vào việc xây dựng lòng trung thành thương hiệu và duy trì khách hàng vì các sản phẩm này có xu hướng mua hàng lặp lại .
Julian Cole, Trưởng phòng Kế hoạch vệ tinh viễn thông tại BBH , phá vỡ quá trình này rất chi tiết trong tác phẩm " Làm việc ra các vấn đề kinh doanh " slide boong.Xu hướng 2: Xác định số liệu chính để đo lường thành công nội dung sẽ là quan trọng hơn
Theo truyền thống , quan điểm giao thông và trang đã được các số liệu có từ lâu đời để đánh giá một phần của thành công nội dung của . Mặc dù có mệnh đề giá trị rõ ràng trong việc tăng lưu lượng truy cập ( chẳng hạn như nâng cao nhận thức thương hiệu và tăng / doanh thu tiềm năng cho các nhà xuất bản và các blogger ) , những số liệu trên của mình có thể gây hiểu nhầm. Quan trọng hơn, chỉ tập trung vào điểm giao thông và trang như một thước đo của sự thành công có thể dẫn đến hành vi không chủ ý và động cơ sai lầm. Đây có thể bao gồm một quá chú trọng các tiêu đề nhấp chuột xứng đáng , lạm dụng các từ khóa trong tiêu đề, và thay đổi trọng tâm từ việc tạo ra nội dung cho người sử dụng (xây dựng cho dài hạn) để tạo ra nội dung cho lượt xem (ngắn hạn thắng ) .
Cuối cùng, xác định các số liệu phù hợp với nội dung của một tổ chức phụ thuộc vào các mục tiêu về nội dung . Là nó để duy trì một cộng đồng tham gia / phát triển những người ủng hộ thương hiệu , xây dựng thương hiệu , và / hoặc chuyển đổi người dùng vào khách hàng trả tiền ? Có lẽ đó là một sự kết hợp của tất cả 3 ? Đây là tất cả những câu hỏi khó trả lời.
Tại chưng cất , chúng tôi hiện đang làm việc với khách hàng để giúp họ xác định các số liệu cho nội dung của họ . Đôi khi, lựa chọn tốt nhất là sử dụng một sự kết hợp của các số liệu mà chúng tôi muốn phân tích và nhắm mục tiêu. Đối với một số khách hàng , một thước đo quan trọng có thể được kết hợp giao thông hữu cơ + % trở khách + thay đổi theo dõi trong tỷ lệ trả lại và thời gian trên trang web . Ví dụ, nếu người dùng tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm và trả lại , đó không phải nhất thiết là xấu . Có lẽ , họ đã hạ cánh trên một trang đích lý tưởng và tìm thấy những thông tin chính xác mà họ đang tìm kiếm. Đó là một trải nghiệm người dùng tuyệt vời, đặc biệt là nếu người dùng có một thời gian dài trong khách sạn và nếu họ trở thành một người truy cập trở lại. Nhìn vào bất kỳ số liệu trong sự cô lập có thể dẫn đến tấn giả định sai lầm và trong khi có không phải là một giải pháp hoàn hảo , kết hợp số liệu có thể là lựa chọn tốt nhất tiếp theo .
Cho các doanh nghiệp khác , số liệu xã hội có thể là một thước đo chuyển đổi tuyệt vời cho phần nội dung. Một Facebook như hay retweet Twitter tín hiệu một số cam kết , trong khi đó một cổ phiếu, bình luận, hoặc trở thành một "fan" của một trang Facebook hiệu một thương hiệu ủng hộ tiềm năng. Mặc dù một phần hay một "fan hâm mộ " mới trên một trang Facebook có thể xứng đáng hơn , tất cả các hoạt động này chứng tỏ khả năng của một phần để đạt được sự chú ý của người dùng và nhận thức đó là giá trị gì đó .
Nội dung Viện Marketing có một danh sách lớn các số liệu quan trọng mà các công ty B2B và B2C sử dụng để đo lường hiệu quả của các nội dung của họ .
Xu hướng 3 : Tăng lãi suất trong tích hợp nội dung ( nội dung sẽ được sản xuất cho nhiều kênh )
Một số trong những thách thức lớn nhất liên quan đến nội dung thường lần không có gì để làm với nội dung. Đối với nhiều khách hàng của tôi , cuộc đấu tranh lớn nhất thường liên quan đến các quyết định liên quan đến phân bổ nguồn lực thích hợp - không có thời gian để thực hiện tất cả các mục tiêu , thiếu kinh phí để thực hiện các chiến lược một cách lý tưởng, và chiến đấu không ngừng với các ưu tiên điều chỉnh . Những hạn chế cứng làm cho tiếp thị đặc biệt khó khăn , đặc biệt là khi ngày càng nhiều các kênh truyền hình phát triển và đổi mới kỹ thuật số tiến bộ một cách nhanh chóng . Trong khi không có giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này , sự thay thế tốt nhất tiếp theo để cân bằng ra hạn chế nguồn lực khó khăn với các nhu cầu liên tục đổi mới là phát triển các phương pháp tích hợp tốt hơn . Một cuộc thăm dò của CMO đã đưa truyền thông tiếp thị tích hợp phía trước của quảng cáo hiệu quả khi nói đến điều quan trọng nhất mà họ muốn từ một cơ quan .
Tại sao điều này lại quan trọng? Đó là bởi vì có sự thay đổi trong cách người tiêu dùng mua sắm. Accenture tiến hành nghiên cứu thị trường toàn cầu về hành vi của người tiêu dùng 6000 ở tám quốc gia . Một trong những khuyến nghị đầu là quan trọng cung cấp cho người tiêu dùng một " kinh nghiệm bán lẻ liền mạch. " Điều này có nghĩa cung cấp một trên thương hiệu , cá nhân , và kinh nghiệm phù hợp bất kể kênh . Đó là kinh nghiệm liền mạch sẽ yêu cầu nội dung được rất nhiều liên quan đến vô số các kênh truyền hình từ trực tuyến để trong người để cung cấp cho khách hàng tiềm năng và hiện tại với một cuộc trò chuyện phù hợp .
Biểu đồ dưới đây cho thấy số liệu thống kê về các cửa hàng cách Millennial . Mặc dù Millennial có xu hướng đặc biệt am hiểu kỹ thuật số (đặc biệt là khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội ) , nghiên cứu cho thấy họ vẫn thích đi mua sắm trong bán lẻ / gạch-và- hơn các cửa hàng . Millennial sử dụng internet để nghiên cứu và xem xét giá cả, sản phẩm , giá trị và dịch vụ và đã chứng minh là có tác động như thế nào cha mẹ cửa hàng .
Việc tích hợp các nội dung không áp dụng cho chỉ cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng . Ví dụ, British Airways có một biển quảng cáo ở London được lập trình để hiển thị một đứa trẻ chỉ vào một chiếc máy bay bay British Airways mỗi một thời gian đi qua các biển quảng cáo . Đây là đoạn video cho thấy làm thế nào các biển quảng cáo hoạt động.
Năm ngoái, AT & T tung ra một chân kỹ thuật số 10.000 cửa hàng nâng cao để giới thiệu một bức tường ứng dụng , như nội dung cũng dành riêng cho khu vực lối sống, như tập thể dục, gia đình , và nghệ thuật. Khởi động blog của thực phẩm, Food52 ( người đang bắt đầu đi vào thương mại điện tử ) được tung ra thị trường một kỳ nghỉ pop-up cửa hàng ở New York .
2014 Báo cáo nội dung của Viện Marketing cho các nhà tiếp thị B2B chỉ ra rằng các nhà tiếp thị B2B vẫn xem trong người sự kiện là chiến thuật hiệu quả nhất của họ. Việc chuyển tiếp nội dung từ các kênh tiếp thị trực tuyến (thông qua các cuộc hội thoại truyền thông xã hội , quảng cáo UBND tỉnh và màn hình hiển thị , và nội dung trên trang web thông qua nghiên cứu trường hợp và video) để trong người các cuộc trò chuyện và kinh nghiệm của người tiêu dùng sẽ chỉ phát triển trong tầm quan trọng

dich vu seo
dịch vụ seo webXu hướng 4 : Thử nghiệm với nội dung trong phương tiện mới
Công nghệ và đổi mới kỹ thuật số đang trải qua gia tăng nhanh chóng trong tăng trưởng. Máy tính bây giờ là một tỷ lệ phần trăm nhỏ của các thiết bị kết nối wearables , và TV thông minh được về để đi chủ đạo . Như cạnh tranh cho sự chú ý tăng , các công ty sẽ ngày càng sẵn sàng để thử nghiệm với nội dung trong phương tiện mới để tiếp cận khán giả dự định của họ.
Biểu đồ này chỉ là một mô tả làm thế nào một cách nhanh chóng công nghệ phát triển. Như tiếp thị , có khả năng nhanh chóng thích nghi và mở rộng đến các xu hướng / cơ hội mới là rất quan trọng . Trong năm vừa qua , cơ quan tiếp thị , SapientNitro , phát hành một 156 trang hướng dẫn miễn phí được Insights 2013 mà nói chi tiết về một số trong những xu hướng , chẳng hạn như kinh nghiệm bán lẻ tại cửa hàng kỹ thuật số , tương lai của truyền hình , cảm biến và kinh nghiệm thiết kế và khách hàng kinh nghiệm về việc di chuyển đến tên một vài .
Một trong những trường hợp nghiên cứu của họ nói về Sephora . Sephora đã phát triển nội dung lớn trong các cửa hàng bán lẻ , chẳng hạn như một số kiốt tương tác cho phép người dùng khám phá nước hoa khác nhau hoặc đạt được sự hiểu biết về chăm sóc da . IPad bao quanh các cửa hàng cung cấp cách mẹo trang điểm và các mặt hàng có thể được quét để lộ thông tin sản phẩm . Ứng dụng di động của Sephora có nội dung nói chuyện với khách hàng cốt lõi của họ và phù hợp với nội dung truyền thông trực tuyến và xã hội khác của họ. Tất cả các nội dung có thể dễ dàng chia sẻ qua email hoặc thông qua mạng xã hội.
Các thương hiệu khác, chẳng hạn như quảng cáo Nivea in hỗn hợp với sự đổi mới điện thoại di động . Trong trường hợp này , quảng cáo in Nivea cũng tăng gấp đôi như một bộ sạc năng lượng mặt trời cho điện thoại quảng cáo .
Cuối cùng, PopTopia là một trò chơi điện thoại di động mà có một tập tin đính kèm điện thoại di động , được gọi là Pop Dangle sẽ phát ra mùi của bỏng ngô như bạn chơi trò chơi. Các trò chơi hoạt động bởi vì các tập tin đính kèm cắm vào jack âm thanh và ở một tần số nhất định, nó sẽ báo hiệu để truyền bá mùi của bỏng ngô. Những ví dụ này cho thấy tất cả các thương hiệu , những người đã chấp nhận phương tiện mới cho nội dung.
Năm 2014 sẽ là một thời gian thú vị cho tương lai của nội dung. Như tiến hóa công nghệ và cạnh tranh cho người sử dụng sự chú ý tăng lên, các nhà tiếp thị cần phải được nhanh nhẹn và thích ứng với nhu cầu phát triển và mong đợi của khách hàng của họ . Tương lai của các doanh nghiệp hoàn toàn sẽ rất quan trọng khi doanh nghiệp có một giá trị đặc biệt rất rõ ràng. Tại sao điều này là rất quan trọng ? Đây là nền tảng quan trọng mà từ đó các chiến lược tiếp thị và thực hiện sẽ phát triển. Công việc của chúng tôi là tiếp thị là sử dụng thông tin đó để xác định các số liệu chúng ta cần phải đánh giá và ưu tiên tất cả các chiến lược tiếp thị trong tương lai. Nhiệm vụ này là rất khó khăn , nhưng vai trò của chúng tôi là tiếp tục nắm lấy những thách thức để tìm kiếm giải pháp . Bây giờ là thời gian lý tưởng để bắt đầu. dịch vụ seo

0 comments:

Post a Comment