Wednesday, December 11, 2013

Nhà phát triển Web của SEO Cheat Sheet 2.0

Đó là vinh dự và đặc ân của tôi ngày hôm nay để giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của Nhà phát triển Web của SEO Cheat Sheet . Tài liệu miễn phí và tải về này bao gồm tất cả các mã SEO quan trọng và thực hành tốt nhất là cần thiết bởi các nhà tiếp thị trực tuyến và phát triển.

Lợi ích và tính năng

Lưu các tìm kiếm Google cho du khách trong nước mới của bạn: cheat sheet này bao gồm tất cả các chi tiết mà bạn thường bỏ ra hàng giờ nghiên cứu trực tuyến . Điều này để lại cho bạn nhiều thời gian cho những điều quan trọng ( như cười JennaMarbles hoặc giả vờ bạn không xem sưu tập Vine ) .
Có sẵn cả online và offline : Bạn có thể lưu trữ các file PDF tải về miễn phí bất cứ nơi nào bạn muốn. Tiết kiệm ổ cứng , giết chết một cây ! ( Nó có thể in được . )
Cập nhật cho các nhà tiếp thị trong nước : Với phần mới như thiết kế đáp ứng và rel = "tác giả" , bạn có thể duy trì danh tiếng mọt sách hoàn hảo của bạn bằng cách công khai shaming những người làm cho các lỗi cú pháp trong mã của họ ( và có đủ ngu ngốc không tải cheat sheet này! ) .


thông tin được


Nếu điều quan trọng là , chúng tôi đã có bạn bảo hiểm !

trang 1

Các yếu tố quan trọng HTML
HTTP Status Codes
Canonicalization
URL Thực tiễn tốt nhất
Công cụ quản trị trang web


trang 2

Robot điều khiển cú pháp
Quan trọng với người sử dụng đại lý
Sơ đồ cú pháp


trang 3

Facebook Biểu đồ Mở
Twitter Thẻ
Google+
Google+ Tác Quyền
Nhà xuất bản Google+
sự đánh số trang


trang 4

Nhắm mục tiêu đa ngôn ngữ
Điện thoại di động phát triển Web ( Thiết kế Responsive )


Câu chuyện đằng sau :

Nó đã được năm năm kể từ khi tôi tạo ra phiên bản đầu tiên của tờ cheat này . Thất vọng với khó khăn thế nào là tìm thông tin SEO kỹ thuật, tôi ở lại một đêm toàn bộ việc tạo các tài nguyên ban đầu. Mà không nhận được một ý kiến ​​thứ hai , tôi một cách mù quáng đăng nó trên blog của công ty và đã đi vào văn phòng.

Vào thời điểm đó , tôi vẫn tự thiết lập chuyên nghiệp của tôi và là thực tập sinh tại Moz . Công ty còn nhỏ, và tương lai của tập không lương của tôi là không chắc chắn.

Bài viết trên blog thông báo tài nguyên cheat sheet mới đã trở thành các bài đăng blog phổ biến nhất ( được đánh giá bởi ngón tay cái ) trong lịch sử của công ty ( trên thực tế, nó vẫn còn ! ) . Cheat sheet đã được phân phối rất nhiều trên các trang web phổ biến trong ngày và lái xe một số lượng đáng kinh ngạc của các liên kết rất cần thiết cho lĩnh vực SEOmoz vẫn còn đang phát triển.

Đội Moz là siêu vui mừng về bao nhiêu người tài nguyên đã được giúp đỡ, và tôi đã đạt được một số ảnh hưởng vô cùng cần thiết . Khi Rand đã cố gắng để thể hiện sự phấn khích của mình trên mảnh , tôi đã học được một bài học vô cùng quý giá về thông tin liên lạc trong nội bộ văn phòng .

Lưu ý đến thực tập ở khắp mọi nơi . Không thực sự làm cho hiệu ứng âm thanh giọng hát của bạn khi có cơ hội để " thổi lên " ngẫu hứng bảng Anh bắt tay của ông chủ của bạn.

Rand : Những việc làm , Danny ! Đập nó!
* Đạt ra nắm tay theo cách chúc mừng *
Tôi : BOOOOM ! POW ! NỔ !
* Lẫn lộn sau khuôn mặt đỏ * ... * lời xin lỗi Buồn *
Rand : Erm ... công việc tốt dù sao !
Mặc dù :-) rủi ro xã hội của tôi , Rand và nhóm tiếp tục ủng hộ tôi và tài nguyên này. Phiên bản hiện nay là tốt hơn so với ban đầu và thậm chí có giá trị hơn .

Nhìn lại , nhóm nghiên cứu Moz đã hoàn toàn cơ bản trong việc định hình tôi vào người tôi ngày hôm nay. Sự nghiệp của tôi tại Moz là một số trong những năm quan trọng nhất của cuộc đời tôi cho đến nay.

Sau khi rời Moz vào đầu năm 2011 , tôi đã sử dụng nhiều thói quen và kỹ năng tôi đã học được từ đội ngũ tài năng và tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp của tôi .

Nhờ Moz ( và một phần do phiên bản gốc của tờ cheat này ) , tôi bây giờ sống cuộc sống lý tưởng của tôi bằng cách theo đuổi danh sách xô toàn thời gian của tôi . Bạn có thể đọc thêm về câu chuyện của tôi ở đây .

Cảm ơn bạn!

Một lời cảm ơn đặc biệt đến Cyrus và Dawn Shepard để làm tài nguyên mới này thành hiện thực . Giờ của bạn và kiên trì đã được truyền cảm hứng . Nhờ vào đội ngũ thiết kế Moz đối với tài sản giàu tính nghệ thuật và quyến rũ hân hoan (đó là những điều tốt đẹp ! ) .

Cuối cùng, nhờ vào tất cả các bạn để tải về và làm cho điều này là một thành công . Tất cả các bạn đá !

0 comments:

Post a Comment